Friday, June 6, 2014

Những bộ phim hài tết hay năm 2014

(Những bộ phim hài tết đặc sắc năm 2014)

- Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đã đi qua, đây là lúc nhìn lại các bộ phim hài tết hay, hấp dẫn được dàn dưng công phu đã mang lại những phút giây thoải mái, thư giản cũng như những bài học sâu sắc cho khán giả trong dịp tết này.

1. Chôn  nhời
Đây là bộ phim do Thăng Long Audio Video sản xuất, Phạm Đông Hồng làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên hài được yêu thích như: Thành Trung, Quốc anh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Kim Oanh.


Phim được được đầu tư kinh phí lớn, sản xuất theo lối cổ trang, dàn dựng kỹ đến từng chi tiết trên nền bối cảnh làng cổ Đường Lâm – Sơn Tây, nhằm phục dựng đời sống làng xã Việt Nam thời thực dân phong kiến.
Phim nói về vợ chồng thằng Bợm, vốn chuyên nghề bán thịt chó ở đầu làng, bỗng một ngày trở thành ông Huyện bà Huyện nhờ tài hầu hạ thịt chó và cả thân xác (vợ Bợm cho Kim Oanh thủ vai) cho lão quan trên (Do Phạm Bằng đóng). Việc đầu tiên vợ chồng Bợm – Tân Quan huyện làm là tổ chức thi tuyển, chọn một thằng hầu có đủ tiêu chuẩn “Câm nhưng không điếc”! Kết quả, chỉ có anh Nô (Do Thành Trung thủ vai) - một nông dân chuyên nghề gánh nước thuê trúng tuyển nhờ bản lĩnh giả câm. Hàng ngày phải chứng kiến những điều chướng tai, gai mắt… dần dần thành trái bom phát nổ.

2. Làng ế vợ
Làng Ế Vợ  một tiểu phầm hài đặc sắc có sự tham gia của những diễn viên hài đã thành danh như Quang Tèo, Chiến Thắng, Bình Trọng, cùng với kịch bản hoàn toàn hấp dẫn người xem mang lại những tiếng cười vui xuân đầm ấm thoải mái nhất. Phim xoay quanh hội trang làng tìm mọi cách để bảo vệ gái làng khỏi những anh chàng ở nơi khác đến cưa.


3. Cổ tích thời @
Đây là bộ phim do Thăng Long Audio Video sản xuất, Phạm Đông Hồng làm đạo diễn với sự tham gia  của các cây hài gạo cội như Công Lý, Nhật Cường, Jimmy Khánh, Văn Toản, Hồ Liên, Thanh Nhàn... Và đặc biệt là có sự góp mặt của nữ diễn viên Lan Phương. Trong siêu phẩm hài Tết này, cô sẽ không ngại hóa trang xấu xí để vào vai một nhân vật giống... Bà Tưng.


4. Mèo nào cắn mửu nào
Mèo nào cắn mửu nào xoay quanh cuộc tình tay ba, anh Mưu và anh Mửu tìm mọi cách tán cô Kếu người cùng làng. Cả 2 tìm cách chinh phục người đẹp bằng sở trường riêng. Anh Mưu thích ăn uống và nấu nướng, nên dùng tài lẻ này để chinh phục người đẹp.


Còn anh Mửu trong hài Tết Mèo nào cắn mửu nào là chuyên gia về xe cổ và thời trang. Vì thế, anh mê hoặc người đẹp bằng việc tặng quần áo và mỹ phẩm. Trong khi đó nhu cầu của cô Kếu là thích cả hai, ăn và mặc. Vào một ngày, hai anh tràng phát hiện có thêm một người đàn ông xen vào chuyện tình tay ba, họ quyết tâm tìm thầy học võ để cướp cô Kếu về tay mình.

5. Hàm răng của ai
Đây là bộ phim do Thăng Long Audio Video sản xuất, Lê Cường Việt làm đạo diễn với sự tham gia  của các cây hài gạo cội như Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Diễm Hương, TRà My, Khánh Ly, Nguyễn Tiến Ngọc...


Chuyện xoay quanh gia đình một ông lão, vợ thương chồng bị rụng hết răng nên đầu tư cho chồng 2 hàm răng giả. Nào ngờ, từ ngày có hàm răng mới, ông bỗng giở chứng, thích ra đường, gặp phụ nữ là tán tỉnh văng mạng. Bà vợ tức mình, bèn tịch thu hàm răng chồng và bắt ông phải thực hiện một “quy chế” sử dụng răng do bà đặt ra.

Tin học văn phòng tổng hợp

No comments:

Post a Comment