Saturday, May 24, 2014

5 mẫu bán hàng (Shop) đẹp cho Blogger

(Blogger Template)

- Cùng với sự phát triển của Internet cũng như các công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT, thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam như được chắp thêm sức mạnh để cất cánh. Việc mua sắm qua mạng ngày càng trở nên phổ biến hơn do tiết kiệm được chi phí thời gian, tiền bạc và dễ dàng so sánh & đánh giá sản phẩm giữa các nhà cung cấp để từ đó tìm được mức giá phù hợp nhất. Do đó nhu cầu xây dựng các Website bán hàng qua mạng cũng vì thế ra tăng không ngừng. 

Nếu như bạn đang có ý định xây dựng 1 Website TMĐT để kinh doanh nhưng chưa dám đầu tư nhiều cho việc thuê Hosting, thuê thiết kế thì Blogger cũng là một giải pháp tốt để giúp bạn sở hữu 1 Website bán hàng chuyên nghiệp.

Do hiện nay có quá nhiều các mẫu Website dành cho Blogger, bạn chỉ cần mất thời gian để tìm kiếm và lựa chọn là bạn đã có thể sở hữu 1 Website cho riêng mình rồi mà không cần phải mất các chi phí ban đầu như: thiết kế giao diện, thuê Hosting, thuê phát triển..

Hôm nay Kênh phần mềm việt sẽ giới thiệu 5 mẫu blogger miễn phí đẹp chuyên dành cho các trang mua bán, TMĐT, Shop.

1.Johny Sip Deh


Với Johny Sip Deh được thiết kế phù hợp cho các Website chuyên chuyên bán các đồ công nghệ như: Máy tính, điện thoại, máy in, Server...

Demo | Download

2. Johny Joss Mobile Phone


Johny Joss Mobile Phone rất phù hợp cho những chủ nhân đang muốn xây dựng 1 Website thương mại điện tử về lĩnh vực điện thoại.

Demo | Download

3. Baby Shop


Nếu như 2 mẫu trên chuyên về công nghệ thì Baby Shop rất phù hợp Web chuyên buôn bán đồ dành cho trẻ em như: Đồ chơi, Quần áo, Sữa tắm...

Demo | Download

4. Johny Ganteng Store


Johny Ganteng Store rất phù hợp cho Website quần áo thể thao, thời trang, các loại phụ kiện thời trang....

Demo | Download

5. Shopping Cart


Với rất ít màu được sử dụng trong thiết kế, tuy nhiên Shopping Cart vẫn là một trong những Template được sử dụng nhiều cho các Blogger.

Demo | Download

Nghe những bài hát đỉnh nhất về Thấy cô giáo - Nghe trên Youtube



Tin học văn phòng

No comments:

Post a Comment