Saturday, May 24, 2014

5 mẫu tin tức - báo điện tử đẹp cho Blogger

(Blogger Template)

- Hiện nay có nhất nhiều nhà cung cấp Blog miễn phí, nó cho phép người sử dụng tạo và tùy chỉnh để có 1 Website hoàn chỉnh. Tuy nhiên Blogspot vẫn là dịch vụ blog miễn phí tốt nhất trên trên thế giới được nhiều người sử dụng, nó cho phép bạn tạo Blog nhanh chóng và dễ dàng với các tính năng không giới hạn. Hiện có rất nhiều mẫu Blog cho nhiều lĩnh vực ngành nghề như: tin tức, bán hàng, phim ảnh, công nghệ… Các mẫu Blog tuy miễn phí những được thiết kết rất chuyên nghiệp, hiện đại, và chuẩn SEO. Nếu bạn hay công ty bạn chưa có Website, hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì Blogspot là một lựa chọn tối ưu cho việc xây dựng Website. 

Hôm nay Kênh phần mềm việt sẽ giới thiệu 5 mẫu blogger miễn phí đẹp chuyên dành cho các trang tin tức. Bạn có thể sử dụng nó trên blog tin tức, blog công nghệ, blog thể thao hoặc blog thời trang. Bạn có thể tải về tất cả các mẫu này, nếu bạn có 1 chút kiến thức về HTML và đầu tư một thời gian để nghiên cứu thì chắc chắn bạn sẽ có 1 Template theo ý muốn.

1. Big News Blogger Templates

Basnetg Big Blogger là một mẫu Blogger rất phổ biến và thông dụng cho các trang Tin tức, báo và các trang web tạp chí, được xây dựng và thiết kế bởi Gyanu Basnet of Basnetg.com.


Demo Download

2. Cargam Manga Zine blogger Template


Đây là một Template được thiết kế khá công phu, phần trên là 1 bài viết tiêu điểm được đại diện bởi 1 bức ảnh lớn, phía trên phải là các bài viết đặc biệt. Phía dưới là các bài viết của các chuyên mục được thiết kế 3 cột rất dễ theo dõi cho người đọc.

Demo Download

3. Simplex Newspaper II


Với màu đỏ đun là màu chủ đạo, Simplex Newspaper II cũng là một trong những mẫu đẹp để sử dụng cho các Website tin tức, cũng với 1 bài viết tiêu điểm được đại diện bởi 1 bức ảnh lớn, nhưng khác với Cargam Manga Zine blogger Template các bài viết đặc biệt ở dưới bài viết tiêu điểm, ở giữa là các Video chọn lọc.

Demo Download

4. Media Online Blogger Template



Được thiết kế dạng 3 cột, tuy nhiên Media Online Blogger Template vẫn không mất đi vẻ hài hòa và hiện đại. Với tông màu đen làm chủ đạo, Media Online Blogger Template trông thật sang trọng rất thích hợp cho các trang tin tức về công nghệ.

Demo Download

5. Gamer MagZ



Với Gamer MagZ, bạn có thể sử dụng cho Website tin tức về thể thao, về công nghệ. Không giống như các thiết kế trên, Với Gamer MagZ sử dụng 3 bài viết tiêu điểm ở phía trên và không để dạng Slider.

Demo Download


Nghe những bài hát đỉnh nhất về Thấy cô giáo - Nghe trên Youtube




Tin học văn phòng

No comments:

Post a Comment