Monday, May 19, 2014

Lưu Video ưu thích trong Youtbue

Đối với những người sử dụng trình duyệt để lướt Web thì tính năng lưu các trang Web có thông tin hay, hữu ích cho công việc của mọi người (Bookmark) không còn xa lạ. Chức năng này giúp người sử dụng không bị thất lạc các địa chỉ Web hay mà còn giúp họ truy cập nhanh chóng và dễ dàng khi cần sử dụng.

Vậy còn trong Youtube có hỗ trợ tính năng Bookmark lại các Video yêu thích đối với người dùng không? Trong Youtube có tính năng này, khi bạn xem một đoạn video mà bạn thích bạn có thể lưu nó vào danh sách yêu thích của bạn trên YouTube. Danh sách này giống như Favorites hoặc Bookmarks bạn có trong trình duyệt web của bạn. Bằng cách thêm video vào danh sách “Video yêu thích” bạn có thể dễ dàng truy cập các video đó bất cứ khi nào bạn muốn cho dù bạn muốn xem lại hay mới xem lần đầu tiên!

Dưới đây là các bước thực hiện.
- B1: Mở xem Video 
- B2: Chọn Tab Thêm vào (Add To)


- B3: Kích chuột vào mục Video yêu thích (Favorites) 

Như vậy là bạn đã thành công trong việc đưa 1 Video vào danh sách yêu thích trên Youtube rồi đó.
Có những trường hợp có thể mất vài giờ để video hiển thị trong danh sách của bạn hoặc nếu bạn đã đợi vài ngày mà video vẫn chưa xuất hiện, hãy xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt.

Để truy cập danh sách Video yêu thích, nhấp Danh sách phát ở bên trái trang YouTube bất kỳ rồi đến kích vào mục Video yêu thích. 



Nghe những bài hát đỉnh nhất về Thấy cô giáo - Nghe trên Youtube



Tin học văn phòng

No comments:

Post a Comment