Saturday, May 24, 2014

5 mẫu Blogger đẹp dành cho Shop công nghệ

(Blogger Template)

- Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thời đại phát triển rực rỡ của Công nghệ, những tiến bộ của công nghệ đã làm thay đổi rất nhiều mặt trong cuộc sống.

Nếu như trước đây để liên lạc, trao đổi thông tin với những người ở nơi xa và đặc biệt ở các quốc gia khác nhau thì rất khó khăn và hình thức thường sử dụng là thư. Nhưng với sự ra đời của chiếc điện thoại mọi người có thể dễ dàng trao đổi, nói chuyện với bất kỳ đâu trên thế giới.

Nghe những bài hát đỉnh nhất về Thấy cô giáo - Nghe trên Youtube



Hay như chiếc máy tính, nó mang lại những lợi ích cực kỳ to lớn cho con người, nó có thể thực hiện cả những nhiệm vụ đơn giản đến phức tạp và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều mục đích khác nhau. Chính vì thế mà nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm công nghệ rất lớn.

Nếu như trước đây để mua hàng, người mua thường phải đến tận cửa hàng, Showroom để xem hàng, nhưng hiện nay tư tưởng này đã dần thay đổi nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. Chỉ cần 1 Website doanh nghiệp có thể giới thiệu và bán được toàn bộ các sản phẩm của công ty, người mua cũng không còn phải mất thời gian, chi phí để đến tận nơi nữa mà chỉ cần một vài thao tác kích chuột là có thể mua được những mặt hàng mình muốn.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu Blogger đẹp dành cho Shop công nghệ như: Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop…. do Kênh phần mềm việt tổng hợp, các mẫu này đều được cung cấp miễn phí và bạn có thể Download về chỉnh sửa lại để phù hợp cho Blog của mình. Những mẫu này được phối màu hài hòa,  thiết kế hiện đại, dễ tìm kiếm và tra cứu sản phẩm.
1. Johny Muntuab



Demo Download

2. Jojny Joss



Demo Download

3. Simplex eShop

Demo Download

4. Revo Catalogspot eCommerce



Demo Download

5. Johny Blackstore



Demo Download


Tin học văn phòng

No comments:

Post a Comment